Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Quý ngài Dương Vật đề nghị tăng lương

Quý ngài Dương Vật đề nghị tăng lương
Quốc hội vừa nhận được một thỉnh nguyện thư như sau:
“Kính thưa các đại biểu quốc hội, tôi họ Dương, tên Vật, nay xin được đề xuất tăng lương cho chính mình, với lí do là:
1. Công việc của tôi đòi hỏi phải tốn nhiều sức lực.
2. Công tác ở nơi sâu kín do chị em sở hữu, cỏ cây, um tùm.
3. Lần làm việc nào, tôi cũng phải vận dụng củ sọ để đột phá.
4. Tôi làm việc không được nghỉ ngơi, kể cả ngày lễ, khi có yêu cầu
5. Tôi phải lao động ở môi trường ẩm thấp.
6. Không hề có chế độ đãi ngộ bổ sung môi khi phải tăng ca gấp đôi, gấp ba.
7. Chỗ làm việc của tôi đã tối, nhiệt độ cao, lại hoàn toàn không có hệ thống thông gió làm mát.
8. Tôi có nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm rất cao”.



PHẢN HỒI quý ngài Dương Vật, 
Đề nghị tăng lương của ngài bị bác, vì những lí do sau:

1. Thời gian làm việc của quý ngài chưa bao giờ đủ định mức 8 giờ vàng ngọc/ngày.
2. Cứ sau mỗi lần làm việc, ngài lăn đùng ra ngủ ngay tại chỗ, trông rất thảm hại.
3. Chúng tôi luôn phải chấp hành mệnh lệnh của cử tri, còn ngài thì chỉ làm theo yêu cầu cá nhân chị em.
4. Ngài không làm việc đúng nơi quy định của pháp luật, mà toàn chọn chỗ vắng, chỗ kín theo ý.
5. Ngài làm việc thiếu tính tự giác, thường phải có lực co kéo, đu đẩy nhiều lần từ bên ngoài.
6. Làm việc xong, ngài thường để lại chỗ làm việc nước thải nhầy nhụa, rất mất vệ sinh và mất mỹ quan.
7. Ngài thường xuyên vi phạm an toàn lao động, không chịu mặc đồ bảo hộ.
8. Chưa tới tuổi 65, ngài đã lăm le về hưu sớm rồi.
9. Ngài không có năng lực làm việc liên tục để hoàn thành cùng 1 nhiệm vụ trong 1 ca làm việc.
10. Đôi khi, chưa hoàn thành nhiệm vụ được giao, ngài đã tự tiện rời vị trí với thái độ bất mãn.

Và cuối cùng, là mỗi khi ra vào nơi làm việc, ngài đều xách theo cái túi lủng lẳng hai quả gì, mà chúng tôi nghi ngờ đó là loại bom sinh học có thể là châm ngòi nổ cho thảm họa nhân mãn.

Vậy thông báo cho quý ngài được rõ. Kính chào đoàn kết và cố gắng, quyết thắng tiến lên hàng đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét