Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Thật là tội nghiệp. Bắt ép người ta không hà !

Thật là tội nghiệp. Bắt ép người ta không hà !
Phạm Đăng Quỳnh avec Quynh Pham.

Có lần , vô tình tôi đọc được một bài viết rất hay CON MÈO TRONG THÀNH NGỮ TỤC NGỮ VIỆT NAM. Trong đó có đoạn: "Không có chó bắt mèo ăn cứt” ý nói phải dùng một người trong một tình huống bất đắc dĩ, không đúng với sở trường, khả năng của người đó".
- Bí thư Hà Giang :"Tôi đã bao giờ thích làm lãnh đạo đâu".
- Đồng chí X :" Trong 51 năm qua ,tôi không có chạy, không có xin, không thoái thác, từ chối nhiệm vụ nào Đảng phân công...".
- Đồng chí Nguyễn Phú Trọng:"...Tôi cũng không ngờ mình lại được Đại hội tín nhiệm giới thiệu tôi, bầu tôi vào Ban chấp hành TƯ, được Ban chấp hành TƯ họp phiên thứ nhất bầu tôi làm Tổng bí thư....



Gần như 100% tuyệt đối, đấy là tôi bất ngờ. Bất ngờ vì tuổi tôi đã cao, có lẽ trong các vị lãnh đạo tuổi tôi là cao nhất. Sức khỏe, trình độ cũng có hạn và tôi cũng đã xin nghỉ rồi nhưng trách nhiệm của Đảng giao thì chúng tôi với tư cách là đảng viên phải chấp hành."

5 nhận xét:

  1. Ha ha, quá là hay, hay, hay...

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Lão Lú đúng là không biết ngượng mồm. Chỉ có những người cs mới có đủu độ LỲ như vậy.

    Trả lờiXóa
  4. "Cộng Sản là loài cỏ dại, mọc trên hoang tàn của chiến tranh, là loài trùng đôc, sinh sôi, nẩy nở, trên rác rưởi của cuộc đời."Dalai Lama

    Trả lờiXóa
  5. Cố nhà văn XUÂN VŨ nói:"Cộng Sản là không bao giờ biết thương dân yêu nước. Thằng nào biết thương dân yêu nước, thì thằng đó không phải là Cộng Sản".

    Trả lờiXóa