Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Video về các nhà ngoại Cảm Việt Nam

Video về các nhà ngoại Cảm Việt Nam
Chuyên trang thông tin về Phan Thị Bích Hằng tại http://goo.gl/jSKcH0 .
Qúy vị lưu ý website http://www.phanthibichhang.org không phải là trang chính thức của nhà ngọai cảm Phan Thị Bích Hằng mà do những người mến mộ tài năng và công đức của nhà ngọai cảm này xây dựng nên.




Một số bài trong trang này:

Thế giới không như mình thấy Phần 2 2 6)
Thế giới không như mình thấy Phần 2 3 6)
Thế giới không như mình thấy Phần 2 5 6)
Thế giới không như mình thấy Phần 2 6 6)
Thế Giới Không Như Mình Thấy Kỳ 2 Phan Thị Bích Hằng
Thế giới không như mình thấy 2 5 Phan Thị Bích Hằng)

Mitos Nyi Roro Kidul
Thế giới tâm linh 2 2
Giải thích bí ẩn hiện tượng “thoát xác”
Bi hài chuyện áp vong tìm mộ: Nữ sinh phát dại vì bị … vong áp
Một phần Vạn Lý Trường Thành đổ sập
Hội thảo Khoa học thực nghiệm Tâm linh 5/25
Thien Duong Tro Lai3
Người âm xuất hiện ở Hồ Gươm
Bùa chú và lời nguyền thời Ai Cập cổ đại
Bí ẩn về những người màu xanh da trời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét