Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Cầu được ước thấy...

Cầu được ước thấy...
Anh chàng nọ mặc cảm mình xấu xí da đen
nên luôn ước mơ có kiếp khác "khác" hơn!
Có một chàng xấu xí
Đen, bẩn và hôi hôi
Chẳng cô nào để ý
Nên chàng buồn thôi rồi

Ngày đêm chàng mơ ước
Có làn da trắng tinh
Thơm tho và sạch sẽ
Phụ nữ luôn cần mình

Chàng cứ cầu khấn mãi
Khiến Trời cũng mủi lòng:
“Thằng này xin nhiều quá
Thôi chiều nó cho xong”

nguoi-phu-nu-mac-benh-so-toilet

Ngài bảo chàng xấu xí:
“Ngươi muốn trắng, thơm tho
Phụ nữ luôn gần gũi
Ta sẽ ban phép cho

Nhưng suy nghĩ cho kỹ
Để tránh những rủi ro
Vì biến xong không thể
Trở lại như bây giờ”

nguoi-phu-nu-mac-benh-so-toilet

Còn mong gì hơn thế
Nên chàng gật liên hồi
Vì lo Trời đổi ý
Thì đời lại tối thui

Dứt lời Trời vung đũa
“Bụp” một tiếng trên đầu
Chàng trai xấu xí ấy
Biến thành cái… Bồn Cầu!!!



Bị chậm… 10 ngày rồi



Hôm nay, mình thấy thất sự hoảng hốt… bị chậm... 10 ngày rồi , mình thấy trong người không thoải mái lắm, sức khỏe suy giảm. Nhìn thấy cái gì ăn được cũng muốn ăn , đặc biệt là hoa quả chua chua ngọt ngọt thì lại càng thèm … Mình bị sao ý nhỉ? 

Bị chậm… 10 ngày rồi, lo lắng quá… mình chẳng dám chạy vèo vèo vào hàng quần áo, chạy vèo vèo đi đến công ty. Đi qua đi lại đều nhẹ nhàng… haizzz thậm chí mắt còn chẳng dám nhìn vào hàng quần áo.

Hôm nay đã sang ngày thứ 10, không biết những ngày tháng tới rồi cuộc sống của mình sẽ ra sao đây. Mình không dám về nói với mẹ là con đã bị chậm... 10 ngày. Không biết khi mẹ mình biết tin này mẹ sẽ phản ứng như thế nào nữa. Mình buồn và thất vọng lắm. Cũng là con người với nhau, anh lại là đàn ông, anh thật vô trách nhiệm, mình phải nói với anh như thế nào về nỗi lo lắng trong lòng mình đây. Mình sợ anh sẽ chối bỏ trách nhiệm, sợ anh sẽ không nghe mình nói. Mình thật sự phải làm gì đây. Anh là người đã gây ra chuyện này, anh phải có trách nhiệm với mình chứ.

Được rồi đợi chờ hết hôm nay, nếu ngày mai không có nữa… mình sẽ nói, mình sẽ đấu tranh với anh, mình thấy khó chịu trong người lắm rồi. Mình sẽ thu hết can đảm đứng trước mặt anh và nói:

-Bao giờ mới có lương hả sếp ????

Nguồn: Bella Khuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét