Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Cách sửa Lỗi không vào được Blogspot

Cách sửa Lỗi không vào được Blogspot
Bạn "DA LA <tuantriet@gmail.com>" gửi cho mình thư sau: Thân gởi anh Lại Trần Mai. Từ 2 hôm nay sau khi khắc phục sự cố cáp quang biển, mạng khôi phục. Tôi không thể vào các trang của blogspot trong đó có trang của anh. Tìm hiểu: hoá ra ông thần VNPT chặn ... Có lẽ nhiều người cũng bị như tôi! Anh hãy phổ biến link sau đây ( YouTube ) về cách khắc phục, tôi đã làm - rất hay và nhanh. Chúc anh khoẻ, nhiều niềm vui và có nhiều quỹ thời gian dành cho blog. Chân thành cám ơn bạn DA LA.

Mình đã thử thay 8 số như hướng dẫn (4-2-2-3 hàng trên và 4-2-2-4 hàng dưới) thấy cũng tốt; mà dùng 8 số 8 và 4 (8-8-8-8 hàng trên và 8-8-4-4 hàng dưới) cũng tốt. Thực ra đây là thủ thuật cài lại IP cho máy thôi.

ALL COMMENTS (27)

Share your thoughts

Stream


Cảm ơn bạn rất nhiều.
Translate
Reply
 · 

Cảm ơn bạn, rất hữu ích.
Chúc bạn luôn vui
Translate
Reply
 · 

Tuyệt vời
Translate
Reply
 · 

Cảm ơn bạn !

Góp ý nhỏ cho bạn:Trong lúc bạn thuyết minh hướng dẫn bạn nên tắt nhạc nền, nhằm tạo điều kiện cho người nghe được dễ hơn, và âm lượng nên nên lớn hơn nữa. Cảm ơn bạn.

ok thanks

cám ơn bạn

@vapire123vn Vì cộng đồngg blospot việt nam ngày cang phát trển mà :D

Thằng làm tuts giọng như đồng tính!

Rất tuyệt. Cám ơn anh nhiều

Hay,gio zo dc blogspot chat rui hahahahhaha

Cảm ơn "Bạn Hiền" nhiều lắm đấy!!! Mấy hôm nay mình không vào được, định thôi luôn. Nhờ bạn mình lại được tiếp tục vui và bổ ích khi lướt web rồi. Thanks again!

bạn ơi tại sao mình làm theo mà vẫn không vào được blog vậy nhỉ

Cam on wtf nha!

Vả lại cũng không cần thiết diễn giải nhiều như vậy làm người nghe dễ chán, bạn hướng dẫn thẳng và gọn gàng cách vào bloger bị chặn gồm mấy bước là ok.

cách này thật hay, thanks bạn nhiều ^_^

Cảm ơn nhiều!

troi oi cam on rat nhieu! cam on cam on thankyou very much! :-* :-*

noi ro ra viet ra tu di

Thanks a lot! It works! :)

hang treen: 4:2:2:3 Hang duoi: 4:2:2:4 login all facebook, blogspot, yahoo360pluss Ok! Like if it's true.

cam on nhieu :x

May the,cam on nhieu nha

minh dung 3g vao ko dc, lam sao ho ban

B ơi , b biết cách nào khắc phục lỗi tương tự vs blog wp hay ko ? M ko vào dc blog ở đấy . B biết cách giúp m vs nhé . Thank b nhiều

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét