Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng khóc vì Công Phượng

Tôi không thích Bích Hằng lên tiếng như trong bài này; có lẽ cô ấy muốn dư luận lại chú ý đến mình vì bây giờ ít người còn quan tâm tới thiên tài ngoại cảm của cô. Có lẽ cách làm của VTV chưa đúng lắm và mạnh mẽ quá, nhưng tôi rất ủng hộ chuyện làm rõ tuổi thực của Công Phượng và những bê bối liên quan. Có lẽ Công Phượng, gia đình em và Hoàng Anh Gia Lai không cố tình lừa dối trong chuyện này, nhưng chắc chắn có nhiều người khác cố tình lừa dối để đưa em đi đá bóng ở các giải trẻ nhằm lấy thành tích. Mặt khác, qua vụ này mới thấy công tác quản lý hồ sơ, đăng ký hộ tịch... có quá nhiều chuyện bê bối, và thái độ của các nhân viên nhà nước trong chuyện này thật vô trách nhiệm. Phải làm rõ, quy trách nhiệm, xử lý, làm gương cho cả nước. Không thể nói rằng "Nếu tôi là Công Phượng, lúc đó có khai gian tuổi để được vào HAGL – Arsanal – JMG thì tôi cũng làm. Có khi nhờ thế mới có một tài năng bóng đá Việt Nam, để rồi hôm nay mọi người lại nháo nhào đào xới lên, có thể bởi nhiều mục đích khác nhau và bắt em ấy phải gánh chịu".
Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng khóc vì Công Phượng
Đọc tâm thư của Phan Thị Bích Hằng, nhiều người nghĩ có lẽ nhà ngoại cảm này thấu hiểu hết được nỗi khổ và áp lực từ dư luận mà đội trưởng U.19 Việt Nam phải hứng chịu lúc này, nhất là sau khi chương trình Chuyển động 24h của VTV cố gắng xoáy sâu và tìm ra tuổi thật của Công Phượng theo kiểu “hình sự”.
Trong tâm thư gửi Công Phượng, nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng cho biết mình không đam mê bóng đá nhưng đã bật khóc khi đọc tên đội trưởng U.19 Việt Nam vì sự đồng cảm, đồng thời chia sẻ rằng hoàn cảnh của Công Phượng khá giống với chị.


Phan Thị Bích Hằng cho biết khi ở lứa tuổi 18, con đường dư luận đón chị có lúc ở tận trên chín tầng mây, có lúc lại đưa chị xuống tận đáy vực sâu. Và con đường ấy bây giờ dường như đang muốn đón Công Phượng?

Bên cạnh đó, Phan Thị Bích Hằng cũng động viên và mong Công Phượng vượt qua sóng gió của dư luận để tiếp tục tỏa sáng trên sân cỏ: "Dư luận ngàn đời vẫn là dư luận, đưa mình lên mây xanh hay hạ mình xuống vực thẳm cũng vẫn chỉ là dư luận mà thôi... Giá trị đích thực của mình là chính mình, là những việc làm tốt đẹp, ý nghĩa mà mình mang lại cho cuộc đời, cho xã hội, cho đất nước, con người và điều quan trọng nhất là mình mang đến cho cha mẹ, cho những người thân yêu của mình niềm vui, hạnh phúc và cuộc sống đầy tình yêu thương và lòng nhân ái... Hãy vững bước lên em, hãy vượt qua tất cả để thành công!

Hãy nghĩ đến con đường 40 km hàng ngày mẹ Hoa nhịn đói, gò lưng đạp xe đưa em đi tập bóng để quyết tâm! Hãy bước qua dư luận như em đã từng vượt qua hàng phòng ngự để đưa bóng vào lưới của đối phương! Hãy coi dư luận như những người thợ đang xây những bậc thang trên bục danh dự để em bước lên nhận cúp vàng mang vinh quang về cho Tổ quốc!..".

Tâm thư nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng gửi Công Phượng được đăng trên fanpage Facebook có nội dung như sau:

Tâm thư Phan Thị Bích Hằng khóc vì Công Phượng.

Chỉ trong thời gian ngắn, tâm thư Phan Thị Bích Hằng gửi Công Phượng đã nhận được gần 4,6 ngàn like.


http://motthegioi.vn/the-gioi-mang/nha-ngoai-cam-phan-thi-bich-hang-khoc-vi-cong-phuong-123114.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét