Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

(1) Ảnh một lần đến Venice của tôi

Ảnh một lần đến Venice của tôi
Lai Tran Mai - Đọc bài "Kéo vali trên phố sẽ bị phạt 600 USD ở Venice" mình nhớ Venice quá. Đã vài lần đến Venice nhưng hiếm khi mình chụp ảnh. Cách đây mấy năm, nhân có vợ chồng anh bạn sang chơi, mình đã lái xe đưa họ đi thăm 1 vòng nước Ý, trong đó có Venice. Vì họ không mang theo máy ảnh nên mình có chụp giúp họ, nhờ đó có một bộ ảnh viếng thăm thành phố còn lưu trong máy tính. Dưới đây là một số ảnh mình chụp trong chuyến đi đó. Bấm vào ảnh 1 lần để phóng to, bấm thêm lần nữa thì ảnh phủ kín màn hình.
Lang thang trong thành phố, thấy gì hay thì chụp chứ cũng không biết địa điểm hay tên cầu, đường phố. Đây là điểm gần bãi đỗ xe. Venice cấm du khách mang ô tô vào thành phố.

Bên trái ảnh là vợ anh bạn đi thăm Venice cùng chuyến. Bộ ảnh này chủ yếu chụp cho anh chị nhưng mình không đưa ảnh họ lên đây.

Bên trong 1 nhà thờ ở Venice

Còn 3 phần nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét