Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

(6) Thư giãn nơi hai dòng Rhône và Arve gặp nhau

Thư giãn nơi hai dòng Rhône và Arve gặp nhau
Bấm vào ảnh để phóng to. Bấm thêm lần nữa thì ảnh phủ kín màn hình.
Ngạc nhiên gặp người mặc áo có cờ Việt Nam ở đây. Hỏi thăm mới biết anh vừa du lịch Việt Nam 3 tuần về. Anh rất mê Việt Nam.
Chó nghịch dưới nước. Hai chị này rất cởi mở nói chuyện với mình.


Có thể tắm ở đây. Sỏi, đá và nước đều rất sạch.





Vách đá.







Thất tình đi xe đạp đến đây ngồi ngắm sông ?

Chỉ báo có đường dây điện cao thế ở dưới 

Có nhiều ghế nghỉ chân

Ba người này rất cởi mở, chào mình nỉ hảo; mình bảo tôi không phải người Trung Quốc, tôi là người Việt Nam. Lập tức họ ca ngợi Việt Nam hết lời, rất mê Việt Nam, rất ghét Mỹ, Mỹ gây chiến ở Việt Nam và xâm lược khắp nơi. 





Thỉnh thoảng thấy có lối mòn để leo lên hang nhỏ thế này
Lưới sắt bảo vệ 


Ra cuối đường, gặp 1 công viên 


Bên cạnh có đường xuống sông để phơi nắng và bơi.





Nước rất trong xanh, nhìn lá cây dưới đáy sông rất thích.

Cô thiên nga rất đẹp, nhất là bộ lông ở cổ. 



Đây là chàng trai mới du lịch Việt Nam về. Đang nhớ Việt Nam. 



Ra bến buýt để đi Aligro. Đi 1 bến là tới. Bạn nào muốn biết giá cả của Aligro (giống siêu thị Metro ở Việt Nam) thì xem ở trang mạng này: http://www.aligro.ch/ 



2 nhận xét: