Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

(4) Dạo chơi bên sông Rhône

Dạo chơi bên sông Rhône
Bấm vào hình để phóng to. Bấm tiếp thì ảnh sẽ kín màn hình.



Ra khỏi rừng
Nhìn lại cảnh rừng

Đường ra hướng cầu sang sông.

Gỗ rừng làm củi.


Sông nằm bên trái ảnh. Có đường bộ ven sông 
song vội về nhà nên mình đi đường lớn này.

Thoát nước xuống sông

Lối xuống sông và men sông để trở lại đoạn rừng mình vừa đi.

Đường ra cầu.

Lối xuống sông.

Hoa ven đường.



















Hoa nhà dân.




Ra đường lớn đi về cầu.

Đi một đoạn thì mình rẽ xuống đường ven sông.



Đã nhìn thấy cầu.



Ra chân cầu.

Nhưng không có đường; lối này dẫn xuống lòng sông. Phải đi đường khác

Lên cầu.

Cầu xây năm 1942, cải tạo lại năm 1994.







Xa xa là núi Salève mình vừa trở lại tuần trước

Lại gặp chiếc ô tô của trường Đức Trung.

Tôi thích đọc . I love to read: Đức Trung và viện Florimont

Muộn rồi, mình lấy xe buýt để đi về nhà. 
Xe 54 chạy thẳng từ đầu cầu này về đúng trước cửa nhà.
Chào bác Từ nhé, chúc bác xem vui vẻ và nhớ lại hồi ở đây.

1 nhận xét:

  1. Mùa xuân đến rồi, phong cảnh tuyệt đẹp. Cảm ơn bác Chủ blog .

    Trả lờiXóa