Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

(1) Vườn hồng ở Vernier

Vườn hồng ở Vernier
Lại Trần Mai
Mình thích hoa hồng, những năm trước có chụp một số cảnh ở vườn hồng rất nổi tiếng ở Genève và đưa lên mạng, gần đây mình xem lại vẫn thích. Có thể xem theo đường dẫn ở đây: (3) ; (2)(1).
Chuyển sang nhà mới, hàng ngày đi làm mình thường đi ngang một vườn hồng rất đẹp gần nhà. Hôm nay ngày nghỉ, tiện ra cửa hàng mua bộ kính lão mới, mình mang máy ảnh chụp một số cảnh. Thông thường hồng nở rộ và đẹp nhất vào tháng 6; giờ đã tháng 9 rồi nên chỉ còn một số bông song vẫn rất đẹp. Dưới đây là một số ảnh chụp sáng nay 14.9


Bắt đầu vào vườn - Khu hồng giữa công viên chụp từ xa


 Góc sát mặt đường của công viên

 Tiến đến vườn hồng giữa công viên

 Hoa không nhiều nhưng cũng vẫn rực rỡ


 Ngắm một số bông hoa trước khi dạo chơi trong vườn

Nhiều cây đã bắt đầu săn chắc lại, không còn xanh mơn mơn để ngắm.

  





 Có nhieefi bảng nhỏ chỉ dẫn tên các loại hoa hồng

 Hồng nhiều mầu sắc



 Rất đẹp


 Vườn hồng nhìn từ phía sau. Xa xa là tòa nhà của ban quản lý công viên

 Khu vui chơi của trẻ em

 Đi xuyên vào công viên - Lần đầu mình vào nên tranh thủ khám phá.

 Một góc khác của công viên

 Giá sáng nào cũng chịu khó sang đây thể dục thể thao thì tốt quá.


 

 Góc bên phải của công viên

Một khu khác trong vườn hồng


1 nhận xét: