Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Xúc động khi xem ảnh sinh viên tham gia "Tôi học thật"

Xúc động khi xem ảnh sinh viên tham gia "Tôi học thật"
Diễn ra vào ngày 12/5/2013, Chương trình đạp xe “Tôi học thật”, tổ chức bởi Youth Box Channel (YBO) cùng CLB Nhà tư vấn luật LCC Đại học Ngoại Thương đã thu hút sự quan tâm và tham dự của hơn 60 bạn trẻ từ nhiều trường ĐH khác nhau. Cùng với 3 vị khách mời vô cùng dễ mến là bạn Thu Trang (Miss teen 2012), chàng mập vui tính Nam Phong và diễn viên Thiên Anh trong Series phim Cửa Sổ Thủy Tinh, 3 đội chơi đã cùng nhau tham gia các trò chơi thú vị cũng như giải mật thư “Tôi yêu trích nguồn” để cổ vũ chiến dịch Tôi Học Thật. 
Cảm ơn tất cả các bạn vì đã quan tâm và ủng hộ chiến dịch Tôi Học Thật để nói không với đạo văn và cùng nhau xây dựng một nền giáo dục sạch.
Hy vọng các bậc phụ huynh cũng tích cực tham gia Chiến dịch vô cùng cần thiết cho tương lai của đất nước này.
Dưới đây là một số ảnh Chủ Blog này lấy từ https://www.facebook.com/youthbox.vn

Photo
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét