Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Kỳ lạ “nhà ngoại cảm” dự đoán chính xác số trên vé

Kỳ lạ “nhà ngoại cảm” dự đoán chính xác số trên vé
Kiến Thức đã liên tục thông tin về những khả năng lạ của chị Phạm Thị Hường ở Hà Nội và nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nhà khoa học cũng như đông đảo bạn đọc gần xa. Ngoài những khả năng như ngoại cảm, áp vong, nói chuyện được với động vật, đoán đúng giới tính thai nhi... chị Hường khẳng định còn có thể dự đoán được kết quả xổ số. Tuy nhiên, đây là một trong những khả năng tế nhị và hết sức nhạy cảm mà bản thân chị Hường cũng không muốn công khai.
Sau nhiều lần thuyết phục, chị Hường mới bật mí một lượng nhỏ những thông tin về vấn đề này. Đồng thời, toà soạn cũng đã 3 lần thử nghiệm khả năng này của chị Hường để cung cấp đến các nhà khoa học thêm những cứ liệu khi nghiên cứu về bản thân của người phụ nữ này. Tuy nhiên, bản thân chị Hường cũng mong mỏi các nhà khoa học cùng quý độc giả coi khả năng dự đoán xổ số của chị chỉ là một kênh tham khảo, vì có thể điều này sẽ ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống gia đình hiện tại của chị.
Việc dự đoán được kết quả xổ số là rất khó.   

10 lần dự đoán thì 9 lần trúng
Trước khi tiết lộ về khả năng tiên đoán trước kết quả xổ số, chị Hường cho biết: "Tôi rất ngại khi nói về khả năng này, vì từ trước tới nay chưa bao giờ tôi tham gia đánh xổ số. Gia đình tôi nhiều người làm giáo viên, vì thế ngay cả việc đánh xổ số với chúng tôi là một điều không tốt".
Tuy nhiên, sau thời gian ốm nặng, chị Hường lại có những dự đoán về con số rất chuẩn. Nhưng chị Hường dường như không bao giờ mua xổ số mà chỉ thi thoảng mách bảo bạn bè để kiểm nghiệm khả năng của mình.
Chị Hường khẳng định: "Tôi không biết tính toán gì hết, chỉ thấy người ta bán xổ số thì tự dưng trong đầu mình hiện lên những con số mà có thể sẽ là kết quả. Nhiều người bảo tôi đi đánh lô đề cho phát tài, nhưng nói thật tôi chẳng biết lô đề là cái gì. Với lại, tham gia lô đề là phạm pháp, tôi không muốn tham gia vào những việc bất chính".
Để kiểm tra về khả năng này của chị Hường, PV Báo KH&ĐS đã 3 lần theo lời của chị để mua xổ số kiến thiết miền Bắc. Lần thứ nhất vào ngày 25/3, chị Hường cho chúng tôi 6 cặp số thì kết quả về 3 cặp. Lần thứ hai vào ngày giữa tháng 4, chị Hường cho 4 cặp thì kết quả về 3 cặp. Lần thứ ba vào đầu tháng 5, chị Hường cho 2 cặp thì về cả 2.
Tuy nhiên, chị Hường thẳng thắn: "Việc dự đoán xổ số của tôi không phải là hoàn toàn chính xác mà vẫn có những xác suất sai lệch. Hơn nữa, việc đoán được kết quả xổ số không phải do chính bản thân tôi làm mà qua sự "kết nối" với thế giới người âm". Và chị Hường khẳng định: "Thỉnh thoảng tôi vẫn ghi mấy con số ra giấy và để ý, 10 lần dự đoán thì 9 lần trúng".
Chị Hường không muốn làm giàu từ xổ số. 

"Không muốn làm giàu bằng con số"
Tuy xác suất dự đoán kết quả xổ số rất cao nhưng chị Hường rất ít khi tham gia mua xổ số. Chúng tôi hỏi: "Mua xổ số kiến thiết là ích nước lợi nhà, sao chị không tham gia?". Chị Hường thành thật: "Biết là ích nước lợi nhà thật, nhưng cứ cảm thấy không hay lắm. Tôi không muốn làm giàu bằng con số".
Điều này được bà Phạm Thị Tính, người bán xổ số lâu năm trước cửa hàng của chị Hường trên đường Phạm Ngọc Thạch xác nhận: "Chị Hường gần như không quan tâm đến xổ số. Chỉ thỉnh thoảng chị ấy mới ra ngoài chơi và nói với tôi là số này số kia ngày mai sẽ về. Và kết quả là về thật, có đến 10 lần chị Hường bảo thì 9 lần là đúng".
Chồng chị Hường, anh Nguyễn Đăng Dũng cũng xác nhận với chúng tôi rằng: "Lúc đầu nghe vợ nói số này số kia sẽ về, nhưng tôi là dân kinh doanh nên chẳng quan tâm. Nhưng sau nhiều lần thấy lời của vợ nói đúng thì cũng tò mò nên đôi khi đi mua xổ số. Có lần mua thì trúng, có lần không mua thì kết quả cũng về. Nhưng vợ chồng tôi luôn làm gương cho con cái, rằng tiền phải kiếm từ sức lao động chứ không dựa vào may rủi của xổ số hay những việc tương tự".
Chị Hường khẳng định: "Từ khi biết về khả năng lạ này, dường như ngày nào tôi cũng nhận được những con số từ "người âm", nhưng tôi bận việc buôn bán nên chẳng quan tâm, mà cũng chẳng có thời gian đâu mà đi cho số người khác. Hơn nữa, gia đình nhà chồng toàn là công chức, tôi sợ bị hiểu lầm là ham mê cờ bạc".
Bà Phạm Thị Tính xác nhận về khả năng dự đoán của chị Hường. 

Những dự cảm lạ
Ngoài khả năng dự đoán kết quả xổ số, chị Hường còn có thể dự cảm một số sự kiện xã hội. Điều này đã được Nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải, Viện phó Viện Nghiên cứu Ứng dụng Tiềm năng Con người trực tiếp phỏng vấn chị Hường.
Ông Giác Hải hỏi chị Hường: "Chị có thể nâng cao khả năng của mình bằng việc tiên đoán các biến cố của cá nhân và xã hội không?", chị Hường khẳng định, hoàn toàn có thể. Minh chứng là đã tiên đoán cho rất nhiều khách hàng sắp gặp vận hạn khi họ đến cửa hàng của chị.
Đồng thời, chị Hường cũng là người có những dự cảm và tiên đoán chính xác về trận động đất mạnh 2,9 richter xảy ra tại huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La vào tháng 9/2011. Khi ấy, cảm giác trong người chị Hường hoàn toàn khác lạ với những tần sóng chạy mạnh trong cơ thể và chị thấy những hình ảnh về động đất trong cơn mê sảng.
Vào ngày 5/4, chị Phạm Thị Hường có điện thoại cho chúng tôi hỏi về Indonesia và nói ở đây sẽ có chuyện gì đó. Ngày hôm sau, tức 6/4 báo chí loan tin đất nước này có động đất mạnh tới 7,1 độ richter.
Chưa hết, vào ngày 16/4 chị Hường có tâm sự với chúng tôi rằng, có điều gì đó rất bất ổn và nguy hiểm liên quan đến Tổng thống Mỹ Obama. Đến ngày 18/4 thì báo chí thế giới và Việt Nam loan tin việc Tổng thống Obama bị ám sát hụt bằng thư có độc tố chết người. 


"Vấn đề dự đoán được xổ số hay dự cảm được động đất mà chị Hường khẳng định, theo tôi là vấn đề lớn cần có sự kiểm nghiệm thật tỉ mỉ. Trên thế giới cũng có những trường hợp có thể dự đoán được như chị Hường. Nhưng ở Việt Nam thì chưa có, tôi đã liên lạc với chị Hường và hoàn toàn đồng ý với những bài viết của báo đã đăng. Nhưng riêng về việc chị Hường có hay không có khả năng dự đoán, dự cảm thì tôi chưa nói được gì. Đây là vấn đề hệ trọng, phải cần rất nhiều thời gian để kiểm nghiệm trước khi đi đến kết luận".
Thiếu tướng, TS Chu Phác (Chủ nhiệm Bộ môn Cận tâm lý - Trung tâm Nghiên cứu Tiềm năng Con người)

Ngày 17/5, tại trụ sở của tòa soạn diễn ra sơ khảo các khả năng lạ của chị Phạm Thị Hường. Việc sơ khảo được thực hiện bởi các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực này. Khả năng của chị Phạm Thị Hường thực sự đến đâu, chúng tôi sẽ thông tin đến quý độc giả về kết quả cuộc khảo nghiệm trong số báo tới.
(Kiến thức)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét