Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Ô tô đẹp tại triển lãm ô tô Geneve 2009 (1)

Ô tô đẹp tại triển lãm
ô tô Geneve 2009 (1)

Hôm nay 8.3.2012 triển lãm ô tô Geneve lần thứ 82 đã mở cửa và kéo dài tới ngày 18.3.2012. Dự kiến cuối tuần này tôi sẽ lại đi xem. Lần đầu tiên tôi đi xem là năm 2009, khi đó tôi đã chụp khá nhiều ảnh ô tô đẹp và lạ. Sau đó năm nào tôi cũng đi nhưng không còn háo hức chụp ảnh như trước nên không có ảnh. Dự kiến lần này xem, tôi sẽ chụp 1 số ảnh để so sánh, tìm hiểu những tiến triển mới trong lĩnh vực ô tô và gửi (qua Blog này) cho bạn bè xem. Trong khi chờ đợi xem ảnh triển lãm ô tô Geneve 2012, mời các bạn thích đọc cùng nhau xem lại bộ ảnh ô tô tôi chụp tại triển lãm ô tô Geneve 2009.

















































































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét